Trong thời buổi hiện nay, việc chọn cho mình một chiếc máy in để giảm thiểu thời gian làm việc cũng như tăng hiệu quả công việc là rất cần thiết. Thế nhưng việc chọn cho mình một chiếc máy in phù hợp lại rất khó, khó từ nguồn gốc, đến chất lượng máy.

 

Chính vì vậy, ngày hôm nay Máy in Gia Bảo chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn dòng sản phẩm máy in epsone p 803a phù họp với mọi yêu cầu của khách hàng:

máy in epson ep 803a cũmáy in epson ep 803a cũ

(Hình ảnh máy in epson ep 803a cũ)

MÁY IN EPSON EP 803A CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

- Đây là dòng máy in được  sản xuất từ Nhật Bản đã được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc, không hê thay đổi kết cấu của máy.

 

- Máy in epson ep 803a cũ được trang bị đầy đủ các tính năng như In-Scan-Copy,..và được lắp đặt hệ thống mực  bên ngoài  với 6 màu riêng biệt giúp hình ảnh của bạn đẹp sống động, màu sắc đa dạng. Ngoài ra với hệ thống mực bên ngoài giúp bạn dễ dàng thay mực mỗi khi máy hết mực

 

Không chỉ vậy máy in epson ep 803a cũ với hệ thống phun mực cao cấp đã được cải tiến lên tới 180bec phun/màu,giúp cải thiện chất lượng in, mực ra đêu và min hơn so với trước,không bị loang ố, hay bóng 3D.

 

Hơn nữa máy in epson ep 803a cũ cũng có kết cấu nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 9.0 rất tiện lợi trong việc di chuyển,và lắp đặt của quý khách.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT MÁY IN EPSON EP 803A CŨ MỜI BẠN XEM TẠI ĐÂY

 Giá sản phẩm mời bạn tham khảo tại đây

 

 

Hỗ trợ khách hàng:

-Tặng ngay 1 hệ thống mực liên tục 6 màu bên ngoài (600ml) tiết kiệm tối đa lượng mực phục vụ cho việc in ấn của quý khách, chất lượng sản phẩm in ra không đổi

-Lên nguồn 220V miễn phí tùy vào mức tiện ích của khách hàng khi khách hàng mua máy in Epson EP-803A tại Máy In Gia Bảo

-Miễn phí giao hàng và lắp đặt khu vực TPHCM

  • Giao hàng Lắp đặt chuyên nghiệp
  • Giao hàng Giao nhận tiện lợi
  • Giao hàng Thanh toán linh hoạt
  • Giao hàng Đổi trả dễ dàng
  • Giao hàng Hậu mãi chu đáo
Hỗ trợ tư vấn Chat với chúng tôi qua Zalo